ขนาดตัวอักษร
ภาษา
อื่นๆ

เปลี่ยนการ
แสดงผล
ข่าวประชาสัมพันธ์
สารจากประธานกรรมการ เรื่อง กำหนดวันแจก “ผ้าห่ม” ของที่ระลึกประชาสัมพันธ์ สอ.ม.อ. ประจำปี 2564
18 พฤษภาคม 2564

กำหนดวันแจก “ผ้าห่ม” ของที่ระลึกประชาสัมพันธ์ สอ.ม.อ. ประจำปี 2564

                สมาชิกได้สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากว่าเมื่อไหร่ สอ.ม.อ. จะแจกของที่ระลึกฯ ให้กับสมาชิกซักที   ก็ต้องเรียนให้สมาชิกได้ทราบทั่วกันว่า  ขณะนี้ของที่ระลึก สอ.ม.อ. ได้รับมอบ และตรวจรับครบถ้วนตามจำนวนที่กำหนดไว้ในสัญญาแล้ว

            จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19  ยังคงมีความรุนแรงในขณะนี้  ประกอบกับคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ที่ 27/2564  มาตรการบังคับใช้และผ่อนคลายมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  ข้อ 3. การจัดกิจกรรมทางสังคม ข้อ 3.2 ห้ามไม่ให้มีการจัดกิจกรรมที่มีการรวมคนจำนวนเกินกว่า 20 คน หากเกินกว่า 20 คน ให้ขออนุญาตอำเภอท้องที่ ซึ่งต้องมีมาตรการป้องกันโรคที่เพียงพอเพื่อลดโอกาสเสี่ยงจากการติดเชื้อ ฯลฯ และให้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคโดยเคร่งครัด   ให้มีผลบังคับ ระหว่างวันที่ 12 – 25 พ.ค. 2564  ประกอบกับ ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  เรื่อง การขยายระยะเวลาปฏิบัติงานที่บ้าน(Work from Home) ของบุคลากรเพื่อลดความเสี่ยงของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่  โดยให้หลีกเลี่ยงการสังสรรค์/พฤติกรรมเสี่ยง การรวมกลุ่มในพื้นที่แออัด ฯลฯ ระหว่างวันที่ 1 – 16 พ.ค. 2564  จากเหตุผลความจำเป็นดังกล่าวข้างต้น จึงทำให้ต้องเลื่อนเวลาการแจกของที่ระลึกออกไป

            อย่างไรก็ตามคณะกรรมการดำเนินการ สอ.ม.อ. ในการประชุมเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 64 โดยการรับฟังความคิดเห็นจากคณะกรรมการศูนย์ประสานงานผู้แทนสมาชิกเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 64  จึงได้มีการทบทวนกำหนดวันแจกของที่ระลึกฯ  โดยเห็นว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และมาตรการป้องกันต่าง ๆ ภายในจังหวัดสงขลาเริ่มคลี่คลายลงแล้ว   จึงได้มีมติอนุมัติให้มีการแจกของที่ระลึกฯ  ตามกำหนดการ และวิธีการ ดังนี้

กำหนดวัน และวิธีการแจก “ผ้าห่ม” ของที่ระลึก ฯ ปี 2564

                - รับของที่ระลึกเป็นกลุ่ม รับของที่ระลึกวันที่ 24-25 พ.ค. 64  เฉพาะสมาชิกที่มีการรวมกลุ่มมอบฉันทะให้ตัวแทนมารับของที่ระลึกแทน ตั้งแต่ 10 ชิ้นขั้นไป     โดยให้แต่ละกลุ่ม ยื่นแบบฟอร์มขอรับของที่ระลึกล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 19 -21 พ.ค. 64  และติดต่อขอรับของตามคิว ภายในกำหนดวัน และเวลาที่สหกรณ์แจ้งให้แต่ละกลุ่มทราบ

            - รับของที่ระลึกรายบุคคลด้วยตนเอง  หรือมอบฉันทะให้รับของตั้งแต่ 2 ชิ้นขึ้นไป  ให้ติดต่อขอรับได้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. 64 เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ส.ค. 64 

            ทั้งนี้ สมาชิกสามารถติดตามรายละเอียดวิธีการรับของที่ระลึกได้ที่ https://psucoop.psu.ac.th/home/  โดยจะต้องทยอยมารับของตามคิววันเวลาที่กำหนด และต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเคร่งครัด

            จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ได้มีส่วนให้ความร่วมมือกับมาตรการป้องกันโควิด-19 ของจังหวัดสงขลา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และ สอ.ม.อ. ด้วยดีมาโดยตลอด   และต้องขออภัยมายังสมาชิกเป็นอย่างสูงกับความล่าช้าในการแจกของที่ระลึกให้กับสมาชิกในปีนี้  และขอให้สมาชิกทุกท่านปลอดภัยจากโควิด-19

นายชลิตร รัตนะ

ประธานกรรมการ

สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จำกัด

สอ.ม.อ. นำประโยชน์สุขสู่สมาชิก และสังคมอย่างยั่งยืน
ติดต่อสำนักงานใหญ่
074-286931-8
@psucoop
Copyright©2022 psucoop.psu.ac.th All rights reserved. Powered by CityVariety Corporation.