แผนกลยุทธ์ แผนพัฒนา สอ.ม.อ. ฉบับที่ 3 พ.ศ.2552 - 2556
สอ.ม.อ.เป็นสหกรณ์ระดับสากล มุ่งเน้นคุณภาพชีวิตสมาชิก และสังคมอย่างยั่งยืน |
|
มุมมอง
ด้านสังคม |
|
ปลูกฝังให้สมาชิกรู้จัก |
|
วางแผนด้านการเงิน
และมีวินัยการออมฒ |
|
|
ให้สินเชื่อส่งเสริม
คุณภาพชีวิตของสมาชิก |
|
ส่งเสริมการประกอบ
อาชีพเสริม |
|
|
ดำเนินการผลักดันวิธีการ
สหกรณ์สู่ภาคประชาชน
และ ร่วมส่งเสริมขบวนการสหกรณ์ ให้เข้มแข็ง |
|
ริเริ่ม และผลักดันการ
อนุรักษ์
สิ่งแวดล้อม |
|
ส่งเสริมและทะนุบำรุงศาสนา
ศิลปะ วัฒนธรรม |
|
ดำเนินกิจการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม |
|
มุมมอง
ด้านการเงิน |
มุ่งการเติบโตโดยมีโครงสร้างทางการเงินที่เหมาะสมโดยเติบโตด้วยเงินฝาก |
|
ดำเนินการส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของสมาชิก |
|
มุมมอง
ด้านลูกค้า |
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) |
|
การบริหารงานมุ่งสู่ความเป็นเลิศ |
|
มุมมองด้าน
กระบวนการทำงาน |
เพิ่มช่องทางบริการ
ทางการเงินแก่สมาชิก
ให้หลากหลาย |
นำระบบบริหารคุณภาพ
มาใช้ในองค์กร |
การบริหารความเสี่ยง |
นำระบบการประเมินแบบ
360 องศา มาใช้ในองค์กร |
|
ดำเนินการให้เกิดการเรียนรู้ทั่วทั้งองค์กร |
|
มุมมองด้าน
องค์กรและการเรียนรู้ |
พัฒนาระบบ IT ขับเคลื่อนขบวนการทำงาน |
มีการวิจัยองค์กร |
สร้างแรงจูงใจให้เกิดการเรียนรู้ |
นำระบบจัดการ
ความรู้มาใช้ในองค์กร |
|